2019 19th ประเทศจีน (ไถโจว) พลาสติกแฟร์

September 28, 2019

เวลานิทรรศการ:

11 ตุลาคม 2019 - 14 ตุลาคม (วันศุกร์ถึงวันจันทร์เป็นเวลา 4 วัน)

สถานที่จัดนิทรรศการ:

ศูนย์ประชุมและแสดงสินค้านานาชาติไถโจวเลขที่ 901 Tengda Road เขต Luqiao เมืองไถโจวมณฑลเจ้อเจียง

หมายเลขบูธ: พื้นที่ A A10

โทร: 0574-62481158

นิทรรศการแนะนำ

งาน China Plastic Fair ครั้งที่ 19 (ต่อไปนี้จะเรียกว่า "งานพลาสติก") จะจัดขึ้นในศูนย์ประชุมและแสดงสินค้านานาชาติไถโจวตั้งแต่วันที่ 11 ถึง 14 ตุลาคม 2562 หลังจาก 18 ปีของการพัฒนารูปแบบการจัดแสดงนิทรรศการวัตถุดิบพลาสติกผลิตภัณฑ์เครื่องจักร เครื่องมือเครื่องจักรและแม่พิมพ์ในห่วงโซ่อุตสาหกรรม "สี่ในหนึ่ง" ของงานแสดงสินค้าพลาสติกกำลังเป็นผู้ใหญ่มากขึ้นเรื่อย ๆ ลักษณะพิเศษที่มาและความเป็นสากลมีความชัดเจนมากขึ้นเรื่อย ๆ และกำลังก้าวไปข้างหน้ากับนิทรรศการแบรนด์ระดับนานาชาติ

งานแสดงสินค้าพลาสติกครั้งที่ 19 จะมีพื้นที่จัดแสดงนิทรรศการ 35,000 ตารางเมตรและคูหามาตรฐานสากล 1,600 แห่ง คาดว่าจะดึงดูดผู้ประกอบการที่มีชื่อเสียงมากกว่า 600 รายทั้งในประเทศและต่างประเทศและผู้ซื้อมืออาชีพกว่า 35,000 คนเข้าชมนิทรรศการ ในหมู่พวกเขาผู้ซื้อต่างประเทศคาดว่าจะมาจากกว่า 30 ประเทศเกือบ 1,000 คน

1. การยกระดับตลาดและการผลิตและการตลาดที่เฟื่องฟูในอุตสาหกรรมพลาสติก

ตามสถิติการเข้าชมการส่งเสริมการตลาดของ China Plastics Fair ครั้งที่ 18 ครอบคลุม 12 จังหวัดเช่นเจ้อเจียงมณฑลเจียงซูและหูเป่ยจากฉางชุนมณฑลจี๋หลินทางตอนเหนือชานโถวมณฑลกวางตุ้งทางตอนใต้ Linyi มณฑลซานตงทางตะวันออกและเฉิงตู มณฑลเสฉวน มีการเยี่ยมชมตลาดพลาสติกในประเทศ 58 แห่งและมีการจัดนิทรรศการอุตสาหกรรมพลาสติกมากกว่า 20 รายการ มีการเชิญสมาคมภายในประเทศและต่างประเทศ 51 แห่ง ในการประชุมมีผู้เข้าร่วมประชุม 35 คน กลุ่มต่างประเทศ 19 แห่งจากกว่า 20 ประเทศได้รับเชิญมีผู้เข้าร่วมมากกว่า 700 คนและผู้เข้าร่วมจริงมากกว่า 1,000 คน ผ่านวิธีการและวิธีการต่าง ๆ เช่นจดหมายเชิญ, คำเชิญ, หมายเลขสาธารณะและเว็บไซต์ Wechat ไม่เพียง แต่ผู้นำในอุตสาหกรรมเข้าร่วมงานแสดงสินค้าแล้ว แต่ยังมีจำนวนผู้ชมในต่างประเทศและกลุ่มอุตสาหกรรมเกินคำเชิญ จำนวนผู้แสดงสินค้าในไถโจวในท้องถิ่นก็กระตือรือร้นเช่นกันจำนวนผู้ชมมืออาชีพที่แท้จริงในปัจจุบันมีมากกว่า 35,000 คน

ด้วยการจัดงานแสดงสินค้าพลาสติกอย่างต่อเนื่องในไถโจวเริ่มมีสมาธิในการเปลี่ยนแปลงจากแม่พิมพ์พลาสติกสำหรับชิ้นส่วนยานยนต์และรถจักรยานยนต์และผลิตภัณฑ์พลาสติกทุกวันเป็นเครื่องใช้ในครัวเรือนที่แม่นยำและชิ้นส่วนยานยนต์ขนาดใหญ่ แม่พิมพ์คุณภาพสูงถูกส่งออกไปยังอิตาลีญี่ปุ่นฝรั่งเศสและประเทศอื่น ๆ

ในไถโจวมีความสามารถที่แข็งแกร่งในการพัฒนาแม่พิมพ์และราคาที่ดีเยี่ยม ระดับการผลิตแม่พิมพ์พลาสติกขนาดใหญ่อยู่ในตำแหน่งขั้นสูงในประเทศจีน อุตสาหกรรมแม่พิมพ์และพลาสติกเป็นอุตสาหกรรมหนึ่งในเจ็ดแสนล้านดอลลาร์ในไถโจว ตามสถิติที่ไม่สมบูรณ์ในช่วงครึ่งแรกของปี 2561 อุตสาหกรรมพลาสติกของไถโจวเติบโตอย่างรวดเร็วและผู้ประกอบการ 387 รายในอุตสาหกรรมพลาสติกมีมูลค่าส่งออก 16.1 พันล้านหยวน มูลค่าการส่งออกของผู้ประกอบการ 86 ในการวัดตายและแม่พิมพ์เป็น 3333000000 หยวน ประการที่สองแนวคิดของการคุ้มครองสิ่งแวดล้อมมูลค่าแบรนด์พลาสติกยุติธรรมในระดับที่สูงขึ้น

ในการเผชิญกับการแข่งขันในตลาดที่รุนแรงการขาดแคลนวัตถุดิบและการคุ้มครองสิ่งแวดล้อมแรงกดดันสูงการรีไซเคิลและการใช้ประโยชน์จากขยะพลาสติกได้กลายเป็นข้อเสนอใหม่

พิพิธภัณฑ์วัตถุดิบของงานพลาสติกครั้งที่ 18 รวบรวมสองยักษ์ใหญ่วัตถุดิบซิโนเปคและปิโตรไชนารวมถึง บริษัท ชั้นนำในหยูเหยาและไถโจวและในเวลาเดียวกันก็เปิดโซนพิเศษสำหรับพลาสติกรีไซเคิลเพื่อส่งเสริมการพัฒนาเศรษฐกิจแบบวงกลม . หลังจากเกือบสิบปีของการพัฒนาห้องโถงนิทรรศการวัสดุรีไซเคิลขยะพลาสติกที่งานพลาสติกแฟร์ได้จัดตั้งขนาดและแบรนด์ของตัวเอง ในปีนี้ห้องจัดแสดงนิทรรศการที่สร้างใหม่ครอบคลุมพื้นที่ 1,500 ตารางเมตรรองรับบูธจัดแสดงมาตรฐาน 70 แห่ง การส่งและการแบ่งปันข้อมูลออนไลน์ดำเนินการในร้านกาแฟนิทรรศการออนไลน์ ห้องจัดแสดงนิทรรศการออนไลน์ใช้การจับคู่ที่ตรงเวลาของอุปสงค์และอุปทาน พื้นที่จัดแสดงตัวอย่างจัดแสดงแหล่งที่มาของสินค้าภายในประเทศที่ยอดเยี่ยม นอกจากนี้การเจรจาการค้าความร่วมมือระหว่างประเทศและการแลกเปลี่ยนอาหารเย็นช่วยพลาสติกเหลือทิ้งอีกด้วย วัสดุเจรจาเว็บไซต์ลูกค้าวัสดุรีไซเคิลจับคู่ความร่วมมือทางธุรกิจ

หลังจากปีของการพัฒนาพลาสติกในไถโจวได้เจาะเข้าไปในทุกพื้นที่ของเศรษฐกิจและชีวิตสร้างผลิตภัณฑ์พลาสติกรายวันหกประเภทผลิตภัณฑ์พลาสติกวิศวกรรมวิศวกรรมผลิตภัณฑ์พลาสติกอุตสาหกรรมอุตสาหกรรมผลิตภัณฑ์พลาสติกเกษตรผลิตภัณฑ์พลาสติกทางการแพทย์และบรรจุภัณฑ์ 3. งาน China Plastics Fair ส่งเสริมการยกระดับอุตสาหกรรมพลาสติก